Chia sẻ template blogger khá đẹp cho site làm web phim

Chia sẻ template blogger khá đẹp cho site làm web phim
Template mới edit lại vài thứ nên khá đẹp, Do công việc ngoài khá nhiều không có thời gian, mà để template không sợ nó mục nên nay chia sẻ cho mọi người nào muốn sử dụng để làm blog phim nhé!

Các chức năng tích hợp trong : 

- Giao diện chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Load nhanh
- Tích hợp Full chức năng của 1 website xem phim Online 
- Có thể dễ dàng tùy biến giao diện, Chỉnh sửa màu sắc.....
- Có tích hợp moblie + pc nha 
- Play Video Đã tích hợp Ancplay mới 
- Template Responsive 
- Có data phim cho bạn nào cần

- Up code lên blogger > Cách này ai không cứ liên hệ mình
- Nhấn Ctrl + F tìm https://yingxemphimon.blogspot.com/ thay đổi tất cả thành tên domain của bạn 

Một lưu ý cho các bạn đó là một số host phim sẽ không chạy trên nền blogspot vì vậy nếu các bạn thực sự muốn phát triển một site phim thì hày đăng ký cho mình một tên miền tại đây : Inet.Vn

Chú ý : 

Nếu các bạn muốn lấy Data 4000 phim có thể để lại bình luận bên dưới.Do không muốn quá nhiều đối thủ cạnh tranh nhau và bị lạm dụng nên mình sẽ lấy chút phí 200k (Update phim 1 tháng/1 lần)
Mong các bạn thông cảm!Nếu miễn phí sẽ có rất nhiều đối thủ phải không mọi người vậy nên ai thực sự muốn phát triển 1 site phim cho mình xin ít phí.Các bạn sẽ được update phim thương xuyên mình sẽ gửi DATA phim mới!

Nếu các bạn lấy DATA hãy liên hệ SĐT : 0948.713.329
Tài Khoản Momo
Chủ tài khoản   : Nguyễn Văn Minh
Số Điện Thoại  : 0948713329

0 Nhận xét