Free template tin tức Evo Magz đẹp chuẩn seo cho Blogger

Evo Magz Responsive Blogger Template

Đây là một mẫu blogger đáp ứng độc đáo với các yếu tố phẳng và metro. Evo Magz là nơi cung cấp tin tức hoàn hảo cho tất cả các loại nội dung. Lycoris chứa các bài đăng trên blog, video và trình chiếu. Bản thân Evo Magz là một mẫu hoàn toàn thuộc hạng ưu tú, chưa bao giờ có thứ gì đó được thực thi hoàn hảo đến vậy lại được tung ra cho nền tảng blogger.

Evo Magz Template Blogger

Đầu tiên tất nhiên là Thiết kế web đáp ứng . Mẫu này sử dụng thiết kế đáp ứng 100% , có nghĩa là bất kể khách truy cập blog của bạn truy cập blog của bạn bằng cách nào, dù là điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC? blog của bạn sẽ vẫn đẹp trai và quyến rũ

Evo Magz là mẫu di động tùy chỉnh

Tính năng này thực ra chỉ là một tính năng tùy chọn thay thế cho thiết kế responsive, nếu có thể thì bạn tôi không thích thiết kế responsive. Nhưng bạn có thể nói tính năng này là một tính năng khá hay đi kèm với các mẫu mà tôi đã chia sẻ trước đây.

Sự khác biệt giữa Thiết kế đáp ứng và Mẫu di động tùy chỉnh là gì?

Trên thực tế, mục đích của thiết kế đáp ứng và các mẫu di động tùy chỉnh là giống nhau, cụ thể là để blog của bạn có thể được truy cập qua thiết bị di động, nhưng tất nhiên có một số khác biệt. Ngoài ra, mỗi tính năng đều có ưu nhược điểm riêng.

Sự khác biệt cơ bản giữa thiết kế đáp ứng và các mẫu di động là ngoại hình. Mẫu di động có giao diện đơn giản hơn và đối với vấn đề tốc độ tải, mẫu di động vượt trội hơn.

Evo Magz tối ưu hóa SEO

Điều quan trọng nhất tất nhiên là vấn đề SEO. Đối với các vấn đề SEO trên mẫu này, tôi đã thiết lập nó theo cách phù hợp với kỹ năng SEO của mình để mẫu này thân thiện với công cụ tìm kiếm hơn.

Quảng cáo và AdSense được Tối ưu hóa với Evo Magz

Tôi biết rằng mẫu này chắc chắn sẽ được các nhà xuất bản quảng cáo sử dụng, cho dù đó là AdSense hay bất cứ thứ gì. Vì vậy, đối với quảng cáo doanh nghiệp, bạn không cần phải lo lắng nếu bạn sử dụng mẫu này. Mẫu này cũng rất phù hợp với các đơn vị quảng cáo AdSense đáp ứng , vì vậy quảng cáo AdSense trên blog của bạn có thể đáp ứng điều chỉnh màn hình của người dùng.

Evo Magz tải nhanh

Evo Magz Speed

Tất nhiên, điều không kém phần quan trọng đối với chúng ta, những người đang sống ở một đất nước có kết nối internet chậm nhất thế giới , đó là tốc độ tải. Đối với vấn đề tốc độ tải trên mẫu này, bạn không cần phải hỏi nữa, chỉ cần tự mình kiểm tra.

Vì vậy, đó là về một số ưu điểm và lợi thế của mẫu này. Dưới đây là danh sách đầy đủ các tính năng của mẫu siêu thú vị này:

- 100% đáp ứng

- Phiên bản di động tùy chỉnh

- Tối ưu hóa SEO

- Quảng cáo được tối ưu hóa

- Hoàn toàn tùy biến

- Sẵn sàng cho Font Awesome

- Điều hướng Breadcrumb

- Auto Readmore

- Widget bài viết liên quan

- Chia sẻ các nút

- Xem tab Tiện ích con

- Tiện ích bài đăng gần đây

- Điều hướng trang được đánh số

- Nút quay lại đầu trang

- Trang lỗi tùy chỉnh

- Bình luận trên Facebook ( mới )

- Và Còn nhiều hơn nữa...

0 Nhận xét