Free Material Blogger Responsive Template

Material Blogger Responsive Template - Lần này blogger của tôi sẽ chia sẻ một mẫu cực hay, cũng như mẫu đầu tiên trên blogger của tôi. Mẫu mà mình chia sẻ là mẫu có thiết kế Material design, bản thân từ tên của mẫu là Material Blogger nên tất nhiên mẫu được thiết kế bằng material. Material là thiết kế lấy cảm hứng từ Google, trước đây thường nổi tiếng như Flat Design, có lẽ lần sau mình sẽ chia sẻ phiên bản Flat. Mẫu mà tôi đã cung cấp có các tính năng thú vị và chắc chắn thân thiện với SEO.

Free Material Blogger Responsive Template

Thực ra tôi đã định bán nó nhưng tôi đã đổi ý. Và tôi đã tạo phiên bản Miễn phí, tính thêm các liên kết ngược. Trong phiên bản Miễn phí này có quảng cáo, nhưng bình tĩnh những quảng cáo này sẽ không can thiệp vào blog của bạn. 

Trong mẫu này, tôi làm cho người dùng dễ dàng, vì vậy không cần phải thay đổi nó trong Chỉnh sửa HTML. Và bạn có thể thay đổi màu sắc với màu sắc yêu thích của mình một cách dễ dàng, bạn có thể xem Tài liệu trong tệp mà bạn tải về sau.

Đây là thông tin về mẫu Material Blogger

Features Material Blogger Responsive Template :

FeaturesAvailability
SEO FriendlyTrue
Valid Schema.OrgTrue
ResponsiveTrue
MenuTrue
Mega MenuTrue
Easy CustomizationTrue
Unlimited ColorTrue
Realated ArticleTrue
Ajax Load MoreTrue
Page NavigationTrue
Back To TopTrue
BreadcrumbsTrue
Tab WidgetTrue
Social WidgetTrue
Facebook WidgetTrue
Credit RemovableFalse
No AdsFalse


Review Template 
Material Blogger Responsive Template :

Speed
Speed Material Blogger Responsive Template

Seo
Seo Material Blogger Responsive Template


0 Nhận xét